เช็ค โปร ais ปัจจุบัน เติม เงิน

เช็ค โปร ais ปัจจุบัน เพิ่ม เงินเช็ค โปร ais เดี๋ยวนี้ เติม เงิน ลูกค้าซึ่งสามารถแปลงระบบเพิ่มเงินเป็นรายเดือนผ่านแนวทางออนไลน์จำเป็นต้องสมัครสมาชิกแสดงตัวซิมเอไอเอส วัน-ทู-คอล! ไว้บริบูรณ์ด้วยบัตรประชาชน แล้วหลังจากนั้นก็ต้องมีอายุตั้งแต่ 17 ปีขึ้นไปควรเป็นผู้ครอบครองเบอร์ โดยจะต้องสามารถกำหนดลำดับที่บัตรประชาชนให้ตรงกับเลขบัตรประชาชนที่ได้ทำปรากฏตัวไว้ลูกค้าจำเป็นต้องไม่มียอดหนี้สินอาจค้างเกินกำหนดกับทางบริษัทเอไอเอสไม่ติดคำสัญญาการซื้อเครื่องโทรศัพท์ในราคาพิเศษจากแผนการต่างๆในระบบเอไอเอส วัน-ทู-คอล! ที่มีเงื่อนไขไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจได้ควรต้องไม่เป็นลำดับที่ในกลยุทธ์พิเศษ ที่ไม่อาจจะทำการแปลงจากเพิ่มเงินเป็นทุกเดือนได้

เช็ค โปร ais ตอนนี้ เติม เงิน ดังเช่น SIM 2 Fly, Traveler SIM (Lucky SIM), Net Marathon, Super Smart Plusยอดเงินเหลืออยู่หรือหนี้บางครั้งอาจจะค้างจากเบอร์เพิ่มเติมเงิน จะถูกโอนไปยังเบอร์ทุกเดือนของลูกค้าอัตโนมัติ ก่อนตัดรอบบิลเดือนแรกยอดเงินเหลืออยู่ถูกโอนไปยังระบบเอไอเอสทุกเดือนเพื่อใช้ชำระค่าใช้จ่ายสำหรับบริการเอไอเอสรายเดือนแค่นั้นโดยลูกค้าจะไม่อาจจะขอคืนหรือถอนเงินเหลืออยู่ออกได้ลูกค้าที่มีเงินหลงเหลืออยู่บนระบบเพิ่มเงินมากกว่า 2,000 บาท หรือมีหนี้สินบางครั้งก็อาจจะค้างบนระบบเพิ่มเงินมากกว่า 50 บาท จะยังไม่สามารถที่จะแปลงเป็นทุกเดือนได้สำหรับลูกค้าระบบเพิ่มเงินที่ใช้โปรโมชั่นแชร์แพเร่งรีบ หากมียอดเงินคงเหลืออยู่ในระบบเพิ่มเงินยอดเงินยังเหลือจะถูกกลายเป็นส่วนลดค่าโทรส่วนเกินของแพ็กเกจทุกเดือน โดยส่วนลดค่าโทรสามารถใช้ได้นาน 12 รอบใบเสร็จรับเงินเงินยังเหลือ, นาทียังเหลือ หรือสิทธิพิเศษในกระเป๋าโบนัส จะไม่อาจจะโอนไปยังระบบทุกเดือนได้ (ลูกค้าควรโอนเงินเหลืออยู่หรือใช้งานให้หมดก่อนเปลี่ยนจากระบบเพิ่มอีกเงินเป็นทุกเดือน)ลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงจากเพิ่มอีกเงินเป็นทุกเดือนแล้ว จะไม่สามารถที่จะใช้บริการ GSM Top Up ได้ตราบจนกระทั่งจะใช้งานเอไอเอสทุกเดือนมากยิ่งกว่า 1 ปีขึ้นไปแพ็กเกจเสริมต่างๆที่สมัครไว้บนระบบเพิ่มเงินจะถูกยกเลิกในทันทีทันใดลูกค้าจะได้รับเอกสารการแจ้งค่าใช้บริการในรูปแบบ e-bill ผ่านทาง SMSแค่นั้นตารางจำกัดวงเงิน (Credit Limit) ที่ 2,000 บาท ถ้าหากลูกค้าอยากได้ขยายขอบเขตเงิน สามารถนำสำเนาบัตรมวลชนชาชนไปยื่นขอเพิ่มวงเงินพอดีเอไอเอส ช็อปทุกสาขาโปรโมชั่น AIS 4G Full Speed ลด 50% เป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเอไอเอส One-2-Call! ที่ใช้งานมาแล้วอย่างต่ำ 90 วันขึ้นไปภายหลังที่ ปลายปีก่อน ตอนพ.ย. 62 มีโปรแรงๆอย่าง
AIS True dtac 10Mbps ไม่ลดสปีด โดยมีแพ็กเกจ 10Mbps 200 บาท และก็ 4Mbps 150 บาท ซึ่ง 2 โปรนี้ได้รับความนิยมมากๆเช็ค โปร ais ปัจจุบันนี้ เติม เงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 200 บาท ได้เน็ต 10Mbps ไม่ยั้ง แม้ว่าขณะก็ผ่านไปเร็วทันใจ 12 เดือน หรือครบ 1 ปี ครบ 12 รอบใช้งานพอดิบพอดี เดือนพฤศจิกายน 63 ก็ถึงเวลาที่ผู้ใช้ตั้งคำถามว่าจะได้ต่อโปรไหมทวนกันก่อนว่า ธรรมดา เวลาสมัครโปรโมชั่นแบบเพิ่มเงินนี้ จะมีรายละเอียด ข้อกำหนด ซึ่งโปร 10Mbps 200 บาท แล้วก็ 4Mbps 150 บาท นั้น ใช้งานได้ 12 รอบ คือรอบละ 30 วัน ทางผู้ให้บริการจะไม่เรียกว่า 12 เดือน แม้กระนั้นเรียกว่า 12 รอบ ถ้ารอบไหนลืมเสริมเติมเงินในระบบ หักเงินไม่ได้ ก็จะถูกยกเลิก ต้องสมัครใหม่ บางบุคคลก็สมัครใหม่ไปบ่อยเพราะลืมบ่อย (อย่างเช่น นักเขียน อื่นๆอีกมากมาย) แต่ว่านับต่อถึงแค่ 12 รอบข้างหลังสมัครทีแรกเท่านั้น แม้กระนั้นเมื่อใช้งานครบ 12 รอบ (รอบละ 30 วัน) ก็เริ่มมีปัญหาว่าจะได้ต่อโปรไหม จะได้จ่าย 200 บาท ดังเดิมหรือไม่ ซึ่งบอกก่อนว่า ซิมแบบงี้ คนละแบบกับซิมเทวดา คือใช้งานได้ด้วยการซื้อเบอร์มาจากร้าน, เซเว่น แล้วเอามากดสมัครแพ็กเกจ เพิ่มอีกเงินทุกเดือนไม่เช่นเดียวกันกับซิมเทพที่เหมาจ่ายไปเลย ซื้อมา พันสอง ใช้ได้ 1 ปีเลยถ้ายืดอายุ ต่อโปร ซึ่งก็คือการยืดอายุอีก 12 รอบนั่นเอง เพราะว่าโปรพวกนี้ มีระยะเวลา 12 รอบการเติมเงิน บางบุคคลถามไถ่ Call Center ได้รับคำตอบว่า “ต่อโปรให้อีก 12 เดือน” อันนี้ ขึ้นอยู่กับความประพฤติปฏิบัติแต่ละคนด้วยเพิ่มเงินสม่ำเสมอไหม ลืมเพิ่มเงินหรือเปล่า ถูกยกเลิกบ่อยครั้งไหม ล้วนมีผลต่อการต่ออายุทั้งนั้น หรือแม้แต่เป็นลูกค้ามานานขนาดไหนคำเสนอแนะแรกคือ ให้โทรหา Call Center ให้พิจารณาให้ว่า จะได้ต่อโปรไหม (ถามสิทธิเบอร์เรา) หลังหมดโปร 12 รอบนี้ แม้กระนั้นบอกเลยว่า บางทีก็อาจจะไม่ได้ต่อทุกคนครับผมต่อมาเป็นรอคอย SMS แจ้ง ราวๆ7 วัน ก่อนหมดรอบใบเสร็จรับเงินในที่สุดของโปร ถ้าผู้ใดกันมิได้รับ SMS น่าจะจำต้องโทรศัพท์หา Call Center ขอรับ ว่าจะเอาอย่างไรต่อส่วนโปรที่ต่อ อันนี้บางคนบอกว่า ได้ต่อโปร 10Mbps แต่ว่าไม่มีโทรฟรีให้ บางคนบอกว่าย้ายค่าย แล้วจะได้โปร 10Mbps อยู่ อันนี้จำเป็นจะต้องสุดแท้แต่กรณี สุดแต่บุคคลจริงๆครับผมแต่บางคนใช้งานมายาวนานนับเป็นเวลาหลายปีก็ได้ต่อโปร อันนี้หากเป็นซิมใหม่ (ซื้อปีที่ล่วงเลยไปแล้วสมัคร)มีการใช้งานเป็นประจำ มีการเพิ่มเงินทันเวลาตลอด ก็น่าจะเป็นไปได้สำหรับเพื่อการได้รับการต่อโปรมากยิ่งกว่าผู้ที่ลืมสมัครเสมอๆไม่ค่อยเติมเงินเอาไว้ให้หักตราบจนกระทั่งจะต้องสมัครใหม่เสมอๆในช่วงเวลานี้ (เดือนพฤศจิกายน 63) ผู้ที่พึงพอใจจะสมัครใหม่ สมั

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็ค โปร เน็ต ปัจจุบัน ais เติม เงิน

ที่มา : https://www.ais2pro.com/เช็ค-โปร-ais-ปัจจุบัน-เติม-เง/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้