เน็ต ais ราย วัน 24 บาท

โปรเน็ต AIS รายวัน 24 บาท ที่สามารถใช้งานได้ 1 วัน นับว่า มาแรงมาก! คิดกล้วยๆเพียง ชั่วโมงละ 1 บาท แล้วสามารถเล่นเน็ต AIS ไม่ลดสปีด แบบไม่จำกัดอีกด้วย คุ้มค่าอย่างงี้! ต้องเว็บไซต์ ais2pro.com ของเราเท่านั้นเลยจ๊ะ สำหรับ เดือน สิงหาคม 2564 นี้ ทาง AIS ปรับราคาน้อย จาก 24 เป็น 25 บาท แต่ว่าคงความคุ้มค่าไว้อย่างเดิม ลูกค้าสามารถใช้งานเน็ต AIS ไม่ลดสปีด ความเร็วคงเดิม 1 Mbps ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แล้วก็ ทาง AIS ยังพ่วงโปรเน็ตสุดคุ้ม! แพ็กเกจเสริม แบบเติมเงิน เน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด มาให้เลือกอย่างเน้นย้ำๆเป็นต้นว่า แพ็กเกจ เน็ต AIS ไม่ลดสปีด ความเร็วคงที่ 2 MB ราคา 28 บาท รวมทั้ง ความเร็วคงเดิม 4 Mbps เพียง 32 บาท เท่านั้น หรือ ถ้าเกิดลูกค้าอยากได้แพ็กเกจ เน็ต AIS ที่จะต้องแรงกว่านี้! เพิ่มความเร็วเน็ต AIS จากที่คุณเลือกได้เลยจ๊ะ โดย แพ็กเกจ เน็ต AIS ไม่ลดสปีด ราคา 45 บาท ความเร็วคงที่ 6 MB และ แพ็กเกจ เน็ต AIS รายวัน แรงที่สุด ความเร็วคงที่ 10 Mbps ชำระเงินสบายๆเพียงแต่ 55 บาท แค่นั้น สามารถกดสมัครใช้งาน แพ็กเกจ เน็ต AIS รายวัน 24 บาท ไม่จำกัด รวมทั้ง เน็ตรายวัน AIS ไม่ลดสปีด 24 บาท หรือ แพ็กเกจเสริมอื่นๆได้จากตารางโปรโมชันบนเว็บ ais2pro.com ด้านล่างนี้เลยจ๊า

แพ็กเกจเสริม AIS สำหรับ โทรฟรี AIS หรือ ทุกโครงข่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกค้าสามารถสมัครโทรฟรี AIS เบอร์เดียว 24 ดู 9 บาท หรือ สมัครโทรฟรี AIS เบอร์เดียว 24 ชม 19 บาท บนเว็บไซต์ ais2pro.com ของเราได้ด้วยเหมือนกันจ้ะ โดย ทาง AIS ได้ปรับเปลี่ยนเงื่อนไขของ แพ็กเกจ โทรฟรี AIS เบอร์เดียว 1 วัน น้อย เป็น โทรฟรี AIS ทุกเครือข่าย นาน 18 นาที ราคาเหมือนเดิม 9 บาท หรือ ถ้าหากลูกค้าต้องการใช้งานแพ็กเกจ โทรฟรี AIS ทุกเครือข่าย ยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง ทางเว็บไซต์ของพวกเราขอแนะนำแพ็กเกจเสริม โทรฟรี AIS ทุกโครงข่าย นาน 100 นาที ราคาสบายๆเพียงแค่ 50 บาท เฉลี่ยนาทีละ 50 เงิน เพียงแค่นั้น แล้วถ้าลูกค้าชอบใช้งานอีกทั้งเน็ตทั้งยังโทร AIS โปรขายดี! สามารถโทรฟรี AIS ได้ทุกเครือข่าย ตลอด 1 วัน รวมทั้ง เล่นเน็ต AIS ไม่ลดสปีด ความเร็วคงเดิมมากถึง 4 MB ราคาไม่แพงใจอีกแล้วจ้ะ เพียงแต่ 42 บาท เท่านั้น และก็ โปรเสริม โทรฟรี AIS โดยเฉพาะอย่างยิ่ง และ สามารถใช้งานเน็ต AIS ไม่ลดสปีด ความเร็วคงที่ 512 Kbps โดย ราคา 28 บาท โทรฟรี AIS ได้ตั้งแต่ ห้านาฬิกา ถึง หกโมงเย็น และ ราคา 32 บาท โทรฟรี AIS ได้ตลอด 24 ชม. แพ็กเกจเสริม แบบเติมเงิน เน็ต AIS รายวัน 24 บาท ไม่ลดสปีด ขายดิบขายดีมากมาย! และก็ แพ็กเกจบนเว็บไซต์ของเราพร้อมใช้งาน อย่ารอคอยช้า! กดซื้อ ได้เลยจ้ะ
FAQs : คำถามที่มักพบแพ็กเกจ เน็ต AIS รายวัน 24 บาท มากับ โทรฟรี AIS เบอร์เดียว 24 ชม 9 บาท หรือเปล่า ?บนเว็บไซต์ ais2pro.com มีแพ็กเกจเสริมให้ทางลูกค้าเลือกสมัครอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรเน็ต AIS โดยยิ่งไปกว่านั้น และก็ แพ็กเกจ โทรฟรี AIS แล้วก็ โทรฟรีทุกโครงข่าย หรือ โปรทั้งยังเน็ตทั้งโทร สามารถกดซื้อได้เลยนะกรรมวิธีการสมัคร เน็ต AIS รายวัน 24 บาท ไม่ลดสปีด ทำเช่นไร ?
1) เลือกแพ็กเกจที่อยากใช้งาน 2) เพิ่มเงินให้พอเพียงกับราคาแพ็กเกจที่เลือกไว้ 3) กดสมัครใช้งาน หรือ กดรหัสแพ็กเกจ ลงบนมือถือ แล้วกดโทรออก รวมทั้ง 4) รอคอยรับข้อความ SMS การันตีการสมัคร ต่อจากนั้นเริ่มใช้งานได้ในทันทีแม้ไม่สามารถที่จะสมัครใช้งานเน็ตรายวัน AIS ไม่ลดสปีด 24 บาท ต้องทำยังไง ?ลูกค้าจะได้รับใจความแจ้งว่า เพราะเหตุใดถึงไม่อาจจะสมัครแพ็กเกจได้ เพื่อแก้ไขปัญหาพื้นฐานก่อน ถ้ายังไม่สามารถที่จะสมัครใช้บริการได้ สามารถติดต่อได้ทาง AIS Call Center โทร. 1175 หรือ แจ้งศูนย์บริการ AIS Shop ได้ทุกสาขาโปรเน็ต AIS รายวัน 24 บาท ไม่จํากัด เป็นแพ็กเกจแบบรายครั้ง หรือ ต่ออายุเอง ?แพ็กเกจ เน็ต AIS รายวัน 24 บาท ไม่ลดสปีด เป็น แพ็กเกจเสริม แบบรายครั้ง ไม่ยืดอายุเอง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ais ราย วัน 24 บาท ไม่ จำกัด

ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/เน็ต-ais-ราย-วัน-24-บาท/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้